×
หน้าหลัก>ข่าวสารธุรกิจออนไลน์>ชำแหละช่องทางชำระเงินออนไลน์ ตอนที่ 1: PAYSBUY
ชำแหละช่องทางชำระเงินออนไลน์ ตอนที่ 1: PAYSBUY
ชำแหละช่องทางชำระเงินออนไลน์ ตอนที่ 1: PAYSBUY
09 Nov, 2015 / By thepkanith
Images/Blog/4852521-PAYSBUY.jpg
บทความในหัวข้อชำแหละช่องทางชำระเงินออนไลน์นี้ เป็นบทความต่อเนื่องหลายตอน ผู้เขียนมีความตั้งใจที่จะนำเสนอข้อมูลของผู้ให้บริการช่องทางชำระเงินออนไลน์ในบ้านเราให้ครอบคลุมมากที่สุด 

ผู้ให้บริการรายแรกที่ขอนำเสนอคือ PAYSBUY 

ในปัจจุบันลูกค้าสามารถเลือกวิธีการชำระเงินเมื่อซื้อของจากเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซหรือร้านขายของออนไลน์ได้ไม่เฉพาะการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิตเท่านั้น บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของ PAYSBUY ทำให้ลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิตหรือไม่ต้องการใช้บัตรเครดิต สามารถชำระค่าสินค้าและบริการได้ง่ายและปลอดภัย 



ร้านค้าที่สมัครเป็นสมาชิก (merchants) กับ PAYSBUY สามารถรับเงินจากลูกค้าที่ชำระเงินเข้ามาผ่านช่องทางที่หลากหลายมาก เช่น บัตรเครดิต, Internet Banking, กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (หรือ e-wallet) เป็นต้น เงินที่ลูกค้าชำระเข้ามาจากช่องทางต่างๆ เหล่านั้นจะเข้าสู่บัญชี PAYSBUY ที่ร้านค้าเปิดไว้ หลังจากนั้นร้านค้าสามารถถอนออกมาเข้าบัญชีธนาคารของร้านค้า

ถือเป็นจุดเด่นของ PAYSBUY ที่ร้านค้าที่สมัครเป็นสมาชิกจะได้รับประโยชน์


อย่างไรก็ตามการรับเงินและการถอนเงินมาเข้าบัญชีธนาคารของร้านค้า มีค่าธรรมเนียมเกิดขึ้น ร้านค้าควรให้ความสนใจกับเรื่องนี้ด้วย เนื่องจากปฏิเสธไม่ได้ว่า เป็นต้นทุนทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้น



ข้อมูลอ้างอิง: https://www.paysbuy.com 
หมายเหตุ: TakraOnline ได้เชื่อมต่อกับ PAYSBUY ไว้แล้ว
Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.