×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>เหตุผลของคน “ซื้อของออนไลน์”
เหตุผลของคน “ซื้อของออนไลน์”
เหตุผลของคน “ซื้อของออนไลน์”
18 Oct, 2016 / By ferny
Images/Blog/6917290-เหตุผลของคนซื้อของออนไลน์.jpg
        ในปัจจุบันคนเราเริ่ม ซื้อของออนไลน์ มากขึ้น เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในสังคม จากอดีตที่ต้องเดินออกจากบ้านเพื่อไปหาซื้อของเข้าบ้าน ก็เปลี่ยนเป็นใช้นิ้วจิ้มคอมพิวเตอร์ไม่กี่ครั้ง หรือ ใช้นิ้วจิ้มมือถือไม่กี่ทีก็สามารถซื้อของที่ต้องการได้แล้ว จากความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้น จึงเป็นเหตุผลสนับสนุนได้ว่า ทำไมปัจจุบันคนจึงหันมา “ซื้อของออนไลน์”
        แน่นอนว่าการใช้นิ้วไปสัมผัสหน้าจอไม่กี่ครั้ง และรอเพียงไม่นานของก็มาอยู่ในบ้านแล้ว เหนื่อยก็ไม่เหนื่อย เมื่อยก็ไม่เมื่อย แถมยังประหยัดเวลา ซึ่งใครๆก็ต้องการที่จะประหยัดเวลาของตัวเอง และในการซื้อของออนไลน์ มีตัวเลือกมากมายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ สมมุติร้านค้าออนไลน์เอไม่มีสินค้าที่ผู้ซื้อต้องการ ผู้ซื้อก็สามารถไปเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าออนไลน์บี ร้านค้าออนไลน์ซี ได้อย่างง่ายดาย เพราะในชีวิตจริงหากจะให้ผู้ซื้อไปเดินห้างสิบห้างพร้อมกัน เพื่อค้นหาสินค้าที่ต้องการ พร้อมสำรวจราคาที่ถูกที่สุด ก็คงจะลำบากเกินไป แต่ที่ร้านค้าออนไลน์เพียงแค่อยู่กับที่ก็มีรายละเอียดบอกไว้ทุกอย่าง ผู้ซื้อจึงสามารถเปรียบเทียบคุณสมบัติและราคาแต่ละร้านได้อย่างง่ายดาย 
        ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ทำให้ผู้ซื้อมีความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าบนโลกออนไลน์มากขึ้น แต่การที่ผู้ซื้อจะสามารถเลือกซื้อ และเปรียบเทียบราคาสินค้าได้อย่างง่ายดายแบบนี้ ในฐานะเจ้าของร้านค้าออนไลน์ อาจต้องทำการสำรวจราคาสินค้าในท้องตลาด มีการอัพเดทสินค้าให้มีรายละเอียดของสินค้า และความน่าสนใจอยู่เสมอ หรืออาจสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าของตนเอง เพียงเท่านี้การขายสินค้าในร้านค้าออนไลน์ของท่านก็เป็นไปอย่างง่ายดาย
Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.