×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>เพย์สบาย เปิดตัว PAYSBUY MASTERCARD บัตรเครดิตเสมือนแบบเติมเงิน ปลอดภัย ควบคุมวงเงินได้
เพย์สบาย เปิดตัว PAYSBUY MASTERCARD บัตรเครดิตเสมือนแบบเติมเงิน ปลอดภัย ควบคุมวงเงินได้
เพย์สบาย เปิดตัว PAYSBUY MASTERCARD บัตรเครดิตเสมือนแบบเติมเงิน ปลอดภัย ควบคุมวงเงินได้
29 Aug, 2014 / By belle
Images/Blog/0756787-Paysbuy-mastercard.jpg


เพย์สบาย ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ด และ ธนชาต เปิดตัว PAYSBUY MasterCard บัตรเครดิตเสมือนแบบเติมเงิน (Virtual Prepaid Card) เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้เท่าไหร่ เติมเงินได้ตามความต้องการ รองรับการใช้งานบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้า และบริการ

นายสมหวัง เหลืองไพบูลย์ศรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เพย์สบาย จำกัด ในเครือดีแทค เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาภาพรวมของตลาดซื้อสินค้าออนไลน์ มีมากกว่า 120,000 ล้านบาท ซึ่งสมาชิกกว่า 45% จากทั้งหมด 5 แสนราย ของเพย์สบายซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่น มีไลฟ์สไตล์ในการช้อปปิ้ง แต่ส่วนใหญ่ยังไม่มีบัตรเครดิต เลยเป็นที่มาของความร่วมมือระหว่าง เพย์สบาย ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ด และ ธนชาต เปิดตัว PAYSBUY MasterCard ซึ่งเป็นบัตรเครดิตเสมือนแบบเติมเงิน ที่สามารถซื้อสินค้า และบริการผ่านระบบออนไลน์ โดยใช้เลข 16 หลัก เดือน/ปี วันหมดอายุ และเลข CVC2 ในการซื้อสินค้า ซึ่งผู้สมัครจะได้รับหลังจากการสมัคร ปลอดภัย ด้วยมาตราฐานความปลอดภัยจาก MasterCard


ผู้ที่สนใจสามารถสมัคร PAYSBUY MasterCard ได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ที่ https://www.paysbuy.com/paysbuycard พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับเงินคืนเข้า 100 บาท เข้า PAYSBUY Wallet ที่ผูกกับบัตร เมื่อมีการใช้จ่ายครั้งแรก 300 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2557

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :

http://www.mxphone.net/280814-paysbuy-mastercard-virtual-prepaid-card/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=280814-paysbuy-mastercard-virtual-prepaid-card

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.