×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>"ส่งไว ส่งชัวร์ ทั่วไทย" กับ Kerry Express อีกหนึ่งผู้ช่วยในการส่งของออนไลน์สำหรับคุณ
"ส่งไว ส่งชัวร์ ทั่วไทย" กับ Kerry Express อีกหนึ่งผู้ช่วยในการส่งของออนไลน์สำหรับคุณ
"ส่งไว ส่งชัวร์ ทั่วไทย" กับ Kerry Express อีกหนึ่งผู้ช่วยในการส่งของออนไลน์สำหรับคุณ
01 Mar, 2017 / By pumpanthida
Images/Blog/3205748-Cover_Blog_template_890x402px - 03.jpg

        "ทำไมได้ของช้าจังคะ" นี่คงเป็นคำถามที่เราเชื่อว่า พ่อค้าแม่ค้าหลายท่านน่าจะเคยได้รับจากลูกค้าสุดที่รัก ซึ่งเป็นคำถามที่ไม่อยากได้ยินสักเท่าไหร่ แค่ได้ยินใจแทบหาย ร่วงไปที่ตาตุ่มแล้ว!! เพราะการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้า นอกจากความชอบในตัวสินค้าแล้ว การจัดส่งที่รวดเร็วและปลอดภัย ยังเป็นอีกสิ่งที่สร้างความแฮปปี้ให้กับลูกค้า อาจทำให้อยากกลับมาซื้อสินค้ากับเราอีกครั้งก็ได้ โดยหากพูดถึงช่องทางการจัดส่งสินค้าแล้ว บรรดาพ่อค้าแม่ค้า หรือลูกค้าเองก็มักจะนึกถึงบริการของไปรษณีย์ไทย ทำให้ไปรษณีย์ไทยเป็นผู้ให้บริการที่มีผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก อาจทำให้คุณพ่อค้าแม่ค้าต้องรอคิวในการทำธุรกรรมเป็นเวลานาน และระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าไม่สามารถกำหนดวันที่ส่งแน่นอนได้ วันนี้ค่ะทางทีมงานตะกร้าออนไลน์จึงขอแนะนำผู้ให้บริการส่งพัสดุอย่าง  "Kerry Express" ไว้เป็นทางเลือกเพิ่มเติมอีกหนึ่งช่องทาง ที่เราจะสามารถใช้บริการเพื่อการส่งสินค้าได้เช่นกัน

 

 

        Kerry Express เป็นผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุเหมือนกับไปรษณีย์ไทยที่เราใช้บริการนี่แหละค่ะ จุดเด่นของที่นี่คือการจัดส่งภายในวันถัดไป และมีบริการเรียกเก็บเงินปลายทางได้อีกด้วยค่ะ โดยรูปแบบการให้บริการแบ่งออกเป็น 4 รูปแบบดังนี้

        1.ธุรกิจ-ส่งถึง-ธุกิจ เป็นการส่งพัสดุที่องค์กรหรือธุรกิจส่งให้กับกลุ่มธุรกิจด้วยกัน เช่น บริษัทผลิตกระดุมส่งของให้กับบริษัทผลิตตัดเย็บเสื้อผ้าเป็นต้น

        2.ธุรกิจ-ส่งถึง-บุคคล อันนี้จะเป็นแบบที่เจ้าของร้านค้าออนไลน์ หรือผู้ประกอบธุรกิจ E-commerce ส่งสินค้าถึงลูกค้าโดยตรง

        

 

        3.บุคคล-ส่งถึง-บุคคล ทาง Kerry Express ได้เปิด Parcel Shops ขึ้นมา เหมือนกับไปรษณีย์ที่มีหน้าร้านคอยให้บริการลูกค้า โดยผู้ใช้สามารถโหลดแอพลิเคชั่น" Kerry Express" และกรอกข้อมูลผ่านแอพลิเคชั่นนี้ แล้วนำพัสดุไปส่งยังสาขาใกล้เคียงพร้อมชำระเงิน หากนำพัสดุไปส่งก่อน 15.00 น. มีการรันตีการจัดส่งด้วยว่าจะถึงผู้รับปลายทางภายในวันถัดไป และยังมีจุดบริการบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสด้วยจำนวน 8 สถานี แต่ต้องนำพัสดุไปส่งก่อน 14.00 น. ผู้รับปลายทางจะได้รับพัสดุภายในวันถัดไปเช่นกัน

        4.แบงคอค เซมเดย์ (Bangkok Sameday) เป็นบริการที่สามารถจัดส่งพัสดุในพื้นที่เฉพาะกรุงเทพภายในวันเดียวเท่านั้น เน้นการจัดส่งเอกสารและพัสดุขนาดเล็ก โดยผู้ใช้บริการจะต้องทำการจองรถเพื่อเข้าไปรับพัสดุ ภายใน2ชั่วโมงจะมีเจ้าหน้าที่มารับพัสดุและจัดส่งให้ทันที

 

        ผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุอย่าง Kerry Express ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าหรือผู้ประกอบธุรกิจอย่างเรา สามารถจัดส่งสินค้าได้ง่ายขึ้น และสร้างเงื่อนไขในการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าของเรามีทางเลือกเพิ่มมากขึ้นได้เช่นกัน หากผู้ประกอบการต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่ https://th.kerryexpress.com/th/home/ ได้นะคะ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.