×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>สร้างธุรกิจให้น่าเชื่อถือ เพิ่มโอกาสการขาย ด้วย โฆษณาบน LINE
สร้างธุรกิจให้น่าเชื่อถือ เพิ่มโอกาสการขาย ด้วย โฆษณาบน LINE
สร้างธุรกิจให้น่าเชื่อถือ เพิ่มโอกาสการขาย ด้วย โฆษณาบน LINE
15 May, 2022 / By oiladee
Images/Blog/5o04691d-69-การสร้าง-LINE-Official-Account-Blog.jpg

ในชีวิตประจำวันทุกคนคงเคยต้องใช้ Line ในการสื่อสาร เช่นการพูดคุยกับเพื่อน การทำงาน ติดต่อสื่อสาร รวมไปถึงการทำธุรกิจหรือขายของออนไลน์ จึงได้มีฟีเจอร์ Line OA (LINE Official Account) บัญชีสำหรับธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันได้มีหลายธุรกิจหันมาใช้ เพราะเป็นตัวช่วยในการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจได้เป็นอย่างดี ทำให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย แจ้งข่าวสารให้กับผู้ที่ติดตามได้โดยตรง 

 

มีหลายฟังก์ชั่นให้ใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับธุรกิจ เช่น ฟังก์ชั่น ริชเมนู , บรอดแคสต์ , การสร้างคูปองส่วนลด เป็นต้น 

 

1. ข้อความทักทายเพื่อนใหม่ (Greeting Message) 

การตั้งค่าข้อความทักทายลูกค้าที่ติดตามใหม่ แนะนำธุรกิจของคุณด้วยภาษาที่เป็นกันเอง  การเพิ่มอิโมจิให้ข้อความช่วยให้มีสีสันและน่าสนใจยิ่งขึ้น สร้างความประทับใจ ความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจได้เป็นอย่างดี

 

2.  ริชเมนู (Rich Menu)

ตัวช่วยในการเข้าถึงธุรกิจ ทำหน้าที่เป็นเหมือนแอดมินของแบรนด์ ที่ช่วยทำให้ผู้ติดตามสามารถทำสิ่งต่างๆ เป็นเส้นทางลัดที่ประหยัดเวลาในการหาข้อมูล เช่น ข้อมูลการติดต่อธุรกิจ คำถามที่ถูกถามบ่อย หรือกระตุ้นให้ลูกค้าคลิกไปยังหน้าซื้อ-ขาย สินค้า  ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถเข้าไปตั้งค่าฟังก์ชันนี้ได้  ไม่ยุ่งยาก เพิ่มลูกเล่นได้หลากหลาย 

 

3. คูปอง (Coupon)

ฟีเจอร์ช่วยกระตุ้นส่งเสริมด้านการตลาด สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น จัดโปรโมชั่น ลดราคา เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้ามาซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าเพื่อกระตุ้นการซื้อซ้ำ หรือลูกค้าใหม่ เพื่อเป็นการดึงดูดให้มาเป็นลูกค้าประจำ

 

4. บัตรสะสมแต้ม (Reward Card)

เป็นอีกฟีเจอร์หนึ่งที่น่าสนใจเป็นตัวช่วยที่กระตุ้นยอดขายให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าซ้ำ ทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในการมีของรางวัลหรือสิทธิพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้าประจำ มีดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย สามารถทำเองได้ง่ายๆจากโทรศัพย์มือถือหรือคอมพิวเตอร์

 

ดังนั้นการทำโฆษณาบน Line (Line Ads Platform) ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า นอกจากจะสร้างความน่าเชื่อถือ ทำให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายและเป็นที่รู้จัก ยังช่วยธุรกิจได้ผลตอบรับดีที่สุด จากการเห็นโฆษณา ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุกิจ และปิดการขายได้อีกด้วย

 

การลงโฆษณาบน Line ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป โดยให้เอเจนซี่การตลาดออนไลน์จัดการครบหมด ไม่ต้องเสียเวลา ให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานมากที่สุด ตะกร้าออนไลน์ยินดีช่วยสนับสนุนทุกความสำเร็จ ในทุกธุรกิจ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.