×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>ระบบค้นหาสินค้า ช่วยคุณค้นเจอทันใจ
ระบบค้นหาสินค้า ช่วยคุณค้นเจอทันใจ
ระบบค้นหาสินค้า ช่วยคุณค้นเจอทันใจ
30 Jul, 2014 / By belle
Images/Blog/8989750-Advanced Search.jpg

หลายๆคนคงจะคุ้นเคยกับการซื้อสินค้าในร้านค้าออนไลน์ และมีคนจำนวนไม่น้อยที่ใช้บริการร้านค้าออนไลน์บ่อยกว่าการออกไปซื้อสินค้านอกบ้าน เพราะเหตุผลเรื่องความสะดวกสบาย ไม่ต้องฝ่ารถติด หรือทนกับอากาศร้อนในบ้านเรา

เวลาที่คุณออกไปซื้อสินค้าข้างนอก หากคุณหาสิ่งที่ต้องการไม่เจอ คุณก็สามารถสอบถามกับพนักงานเพื่อให้พวกเขาหยิบสินค้าให้คุณได้ โดยที่คุณไม่ต้องไปหาด้วยตัวเอง แต่ถ้าหากว่าเป็นร้านค้าออนไลน์ เราจะไม่มีคนคอยให้สอบถามว่าสินค้าที่ต้องการอยู่ตรงไหนบ้าง ด้วยเหตุนี้จึงต้องมีระบบค้นหาสินค้าอยู่ในร้านค้าออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อ ให้พวกเขาสามารถค้นหาสินค้าที่ตัวเองต้องการได้ง่ายขึ้น

ระบบค้นหาสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างทันใจ เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่มีความสำคัญไม่แพ้เรื่องอื่นๆที่ควรจะมีในร้านค้าออนไลน์ คุณควรจะมีระบบค้นหาสินค้าที่ให้ลูกค้าสามารถค้นหาสินค้าได้อย่างง่ายดาย ให้ผลลัพธ์ที่ดี เพียงแค่พวกเขาใส่คำที่ต้องการลงไป หากจะให้ดีที่สุด คุณควรจะเลือกร้านค้าออนไลน์ที่มีระบบค้นหาละเอียด ในกรณีที่ลูกค้าอยากจะค้นหาสินค้าแบบเฉพาะเจาะจงมากกว่าการค้นหาแบบกว้าง ระบบค้นหาละเอียดจะช่วยลดเวลาในการค้นหาสินค้าของพวกเขาลงได้

TakraOnline มีระบบค้นหาละเอียด ที่จะให้ลูกค้าสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการโดยการเลือกประเภทของการค้นหา ชื่อสินค้า รายละเอียดโดยย่อ รายละเอียดสินค้า คีย์เวิร์ด หมวด โปรโมชั่น และแบรนด์สินค้า เพื่อให้การค้นหานั้นมีผลลัพธ์ที่แม่นยำ และตรงประเด็นมากขึ้น

สนใจทดลองระบบค้นหาละเอียด ดูได้ที่:

http://demo.takraonline.com/advancedsearch.aspx

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.