×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>จับปลาสองมือ ไปกับร้านค้าออนไลน์
จับปลาสองมือ ไปกับร้านค้าออนไลน์
จับปลาสองมือ ไปกับร้านค้าออนไลน์
26 Aug, 2016 / By ferny
Images/Blog/6571601-จับปลา 2 มือ ไปกับการขายของออนไลน์.jpg

“เบื่องาน!!! อยากมีธุรกิจของตัวเอง แต่ยังไม่รู้จะเริ่มจากไหน” “อยากได้งานที่ใช้เงินลงทุนน้อย ความเสี่ยงไม่เยอะ ทำงานที่ไหนก็ได้ และเวลาทำงานยึดหยุ่น คิดที่อยากจะออกจากงาน แต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะลาออกมาทำธุรกิจเต็มตัว” จะทำยังไงดี

สำหรับหลายๆท่าน ที่ยังทำงานประจำ การตัดสินใจลาออกเพื่อมาเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง มักจะมีความคิดขัดแย้งอยู่ในหัวมากมาย กลัวกับอนาคตที่ไม่สามารถคาดเดาได้ เพราะฉะนั้นการที่จะตัดสินใจลาออกจากงานประจำเพื่อมาเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวจึงยากมาก แล้วถ้าท่านอยากเริ่มทำธุรกิจโดยที่ยังทำงานประจำได้อยู่ละ

ในปัจจุบันธุรกิจ E-Commerce หรือการซื้อขายสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ในประเทศไทยยังถือว่าสามารถเติบโตได้อีกมาก นาทีนี้จึงเป็นโอกาสอันดีถ้าท่านเริ่มได้เร็วในการทำธุรกิจออนไลน์ เพราะทุกวันนี้การซื้อของออนไลน์ก้าวเข้ามาในชีวิตประจำวันของคนไทยมากขึ้น ร้านค้าออนไลน์จึงเป็นช่องทางการตลาดที่มีการเติบโตและมีอนาคตสังเกตได้จากธุรกิจขนาดใหญ่ เช่น  ห้างสรรพสินค้า central  ก็ยังมีเว็ปไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่ชื่อว่า http://www.central.co.th เพื่อตอบสนองต่อแนวโน้มการช้อปปิ้งออนไลน์ในยุคนี้ อีกทั้งการขายสินค้าออนไลน์ เราไม่ต้องใช้เวลาทั้งวันในการเฝ้าหน้าร้านค้า เพราะตัวร้านค้าออนไลน์สามารถทำหน้าที่ในการนำเสนอสินค้าแทนเราได้ตลอดเวลา

ดังนั้น  ร้านค้าออนไลน์ จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกที่จะให้ท่านสามารถ"จับปลาสองมือ" โดยที่ท่านยังทำงานประจำและก็เริ่มทำธุรกิจส่วนตัวไปพร้อมๆกันด้วย เพื่อลดความเสี่ยง และเมื่อธุรกิจส่วนตัวดำเนินไปจนท่านมั่นใจกับรายได้ท่านอาจจะมีทางออกให้กับตัวท่านเองได้ง่ายขึ้น

 

 

 

 

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.