×
หน้าหลัก>ข่าวสารธุรกิจออนไลน์>Insight LINE@ ตอนที่ 4 - ดึงดูดยอดขายด้วย คูปอง
Insight LINE@ ตอนที่ 4 - ดึงดูดยอดขายด้วย คูปอง
Insight LINE@ ตอนที่ 4 - ดึงดูดยอดขายด้วย คูปอง
03 Mar, 2016 / By thepkanith
Images/Blog/5552606-Coupon.png
บทความในชุด Insight LINE@ นี้ ผู้เขียนจะนำคุณสมบัติเด่นๆ ของ LINE@ มาแนะนำให้กับผู้อ่าน คุณสมบัติบางข้อนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างมืออาชีพ  
 
บทความตอนที่ 3 ก่อนหน้านี้ ผู้อ่านได้เรียนรู้เรื่องการสร้าง Rich Message เพื่อสื่อให้ผู้รับสัมผัสได้ถึงความเป็นมืออาชีพ บทความในตอนนี้ผู้เขียนจะแนะนำให้ผู้อ่านรู้จักกับการสร้างคูปอง เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมทางการตลาด 
 
ผู้ที่ใช้ LINE@ แบบไม่เสียค่าบริการรายเดือนก็สามารถใช้ฟังก์ชันคูปองนี้ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามการสร้างคูปองจะต้องทำผ่านหน้าจัดการบน PC เท่านั้น ไม่สามารถทำผ่าน app บนมือถือได้
 
ในหน้า Create New Coupon มีส่วนที่ต้องระมัดระวังคือ Number of Times Usable ผู้อ่านสามารถกำหนดได้ว่า คูปองแบบนี้จะสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียวหรือหลายครั้ง อีกส่วนคือ Share ที่ผู้อ่านสามารถกำหนดได้ว่า จะให้มีการส่งคูปองนี้ไปยังบุคคลอื่นที่เป็นเพื่อนของผู้รับคูปองนี้ไป ได้หรือไม่ 
 
หน้าตาของคูปองก็จะปรากฏตามที่แสดงในรูป ขอให้ผู้อ่านสังเกตตรงด้านล่างมุมขวามือ ซึ่งจะเป็นปุ่มยกเลิกคูปอง โดยเมื่อลูกค้าของผู้อ่านแสดงคูปอง ผู้อ่านก็กดปุ่มนี้ เพื่อทำให้คูปองอันนี้ไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไปนั่นเอง 
 
ตอนต่อไปจะเป็นตอนสุดท้ายของบทความในชุด Insight LINE@ แล้ว ผู้เขียนจะแนะนำเกี่ยวกับเรื่องอะไร โปรดติดตาม
Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.