×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>Sale Page เว็บหน้าเดียว สร้างง่าย ใช้งานสะดวก
Sale Page เว็บหน้าเดียว สร้างง่าย ใช้งานสะดวก
Sale Page เว็บหน้าเดียว สร้างง่าย ใช้งานสะดวก
27 Aug, 2020 / By TKAnn
Images/Blog/1obyT4Bh-cover1.jpg

      ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปจากอดีตเป็นอย่างมาก มีการซื้อของทางออนไลน์มากขึ้นหรือที่เรารู้จักกันในรูปแบบของ E-Commerce โดยก่อนที่ลูกค้าจะทำการตัดสินใจซื้อ ต้องทำความรู้จักกับสินค้าหรือร้านค้านั้นๆ มีการสืบค้นหาข้อมูลรายละเอียดของสินค้าและที่สำคัญคือลูกค้าชอบความสะดวก รวดเร็วและเชื่อถือได้ ไม่ชอบการรอคอยหรือความยุ่งยาก

     ดังนั้นธุรกิจออนไลน์จึงต้องมีระบบจัดการที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้า เพื่อนำไปสู่การปิดการขาย 

 

     ซึ่ง Sale Page คือ เว็บไซต์หน้าเดียว ที่ช่วยให้ลูกค้ารู้จักร้านค้า ดูข้อมูลของสินค้า สามารถกดสั่งซื้อได้ง่ายและมีความน่าเชื่อถือ ตอบโจทย์กับธุรกิจออนไลน์ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มีสินค้าน้อยก็สามารถทำได้

     หากคุณมีเว็บไซต์อยู่แล้วหรือยังไม่มีเว็บไซต์ Sale Page ก็เป็นอีกเครื่องมือการตลาดที่ช่วยเพิ่มยอดขายได้ดี เนื่องจากสามารถสร้างได้ง่าย ทำคนเดียวได้ ระยะเวลาการทำหน้าเพจรวดเร็วกว่าการทำเว็บไซต์ ระบบการใช้งานสะดวกและยังมีค่าใช้จ่ายน้อย ประหยัดงบได้อีกด้วย ซึ่งประโยชน์หลักๆ ของ Sale Page มีดังนี้ 


1.Intro Page สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจออนไลน์ที่มีเว็บไซต์อยู่แล้วและต้องการสร้างหน้าแรกก่อนเข้าเว็บไซต์โดยแสดงในช่วงระยะเวลาใดเวลาหนึ่ง เช่น ช่วงเทศกาล วันสำคัญ หรือแนะนำธุรกิจ เพื่อแสดงถึงความสำคัญและเป็นเว็บไซต์ทีมีการพัฒนาอยู่ตลอด อัพเดทอยู่เสมอ 
2. เครื่องมือสำหรับตัวแทนจำหน่าย ร้านค้าสามารถสร้างลิงค์เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายนำไปโปรโมทให้กับลูกค้า เพื่อช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือในการขาย โดยคุณไม่ต้องเสียเวลาสร้างขึ้นใหม่ เนื้อหาเดิมๆ ซ้ำๆ หลายหน้าเพจ เพราะ Sale Page สามารถสร้างลิงค์ได้สูงสุดถึง 30 ลิงค์ 
3.โปรโมทธุรกิจหรือนำเสนอโปรโมชั่น Sale Page เป็นส่วนหลักที่ช่วยในการสร้างยอดขายได้ดี เพราะรูปแบบการนำเสนอของหน้าเพจ สามารถเน้นเฉพาะส่วนที่ต้องการให้ลูกค้ารับรู้ เช่น สินค้าใหม่ล่าสุด, สินค้าแนะนำ, สินค้าขายดี หรือสินค้าที่มีโปรโมทชั่น 
4.ต่อยอดทางการตลาด โดย Sale Page ของ TakraOnline มีฟังก์ชันการใช้งานที่..
     · รองรับระบบ SEO ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหาสินค้าหรือร้านค้าได้ง่ายขึ้นผ่าน Google Search
     · มีการเชื่อมต่อกับ Line, Facebook และ Website อื่นๆ เพื่อการใช้งานที่สะดวก
     · มีแบบฟอร์มที่สามารถเก็บข้อมูลติดต่อของลูกค้า เพื่อที่คุณสามารถติดต่อกลับ
     · สามารถติด Facebook Pixel ช่วยเก็บพฤติกรรมของลูกค้าที่เข้ามาดูในหน้า Sale Page ได้อีกด้วย 

 

 

3 ขั้นตอนสร้าง Sale Page ง่ายๆ
1.เตรียมข้อมูลให้พร้อม เช่น หัวข้อที่โดดเด่นและดึงดูดให้คนสนใจ, โปรโมชั่นที่กระตุ้นให้ลูกค้าอยากซื้อ, รายละเอียดสินค้า, รีวิวเพิ่มความหน้าเชื่อถือ หรือ ข้อมูลการติดต่อ ซึ่ง Sale Page สามารถสร้างปุ่มที่เชื่อมต่อกับ Line , Facebook Messenger, Website และ เบอร์โทรได้
2.นำข้อมูลไปจัดวาง โดยระบบการใช้งานของ Sale Page สามารถตกแต่งดีไซน์ได้หลากหลายทั้งรูปภาพโฆษณา ตัวอักษรและพื้นหลัง  อีกทั้งยังจัดลำดับความสำคัญของข้อมูลได้อีกด้วย ซึ่งข้อมูลที่อยู่ด้านบนควรเป็นส่วนที่สำคัญและอยากให้ลูกค้าเห็นมากที่สุด
3.ตรวจสอบความถูกต้องและครบถ้วนของเนื้อหาก่อนนำลิงค์ไปโปรโมท ควรตรวจสอบทั้งรูปแบบหน้าจอคอมพิวเตอร์ (Desktop) และสมาร์ทโฟน (Mobile)

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.