×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>มีสินค้าน้อยชิ้นก็สามารถขายได้ด้วย Sale Page
มีสินค้าน้อยชิ้นก็สามารถขายได้ด้วย Sale Page
มีสินค้าน้อยชิ้นก็สามารถขายได้ด้วย Sale Page
13 Nov, 2020 / By beamy
Images/Blog/oRkQrIfT-TakraOnline-BlogCoverp.10.jpg

          การทำธุรกิจออนไลน์สิ่งที่สำคัญและขาดไม่ได้คือการโปรโมทสินค้าให้มีภาพลักษณ์ที่น่าสนใจ น่าดึงดูด เพราะปัจจุบันหน้าตาสินค้าหรือร้านค้าในโลกออนไลน์เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี ประกอบกับมีข้อมูลที่น่าเชื่อถือ เช่น การมีตัวตนของร้านค้า ข้อมูลของสินค้า สินค้าแนะนำ การรีวิวจากผู้ใช้งานจริง โปรโมชั่นโดนๆ ก็มีโอกาสกระตุ้นให้ลูกค้าต้องการซื้อสินค้าของเราได้มากขึ้น แต่การมีสิ่งเหล่านั้นไม่ใช่เรื่องยาก ลูกค้าไม่จำเป็นต้องไปหาข้อมูลเพิ่มเติมจากที่อื่น หากคุณสามารถรวมทั้งหมดเอาไว้ในหน้าเดียวกันได้

 

โดย TakraOnline เรามีทางออกสำหรับธุรกิจออนไลน์ ช่องทางการโปรโมทสินค้าที่หลากหลายและหนึ่งในเครื่องมือที่สร้างยอดขายได้จริง ทำได้ง่ายคือ Sale Page เว็บหน้าเดียว สร้างง่าย ใช้งานสะดวก

 

คำถาม : Sale Page เหมาะกับธุรกิจแบบไหน ?

คำตอบ : ธุรกิจทุกประเภท ไม่ว่าคุณจะเป็นรูปแบบบริการหรือสินค้า มีหรือไม่มีเว็บไซต์ เป็นตัวแทนจำหน่ายหรือว่าขายของออนไลน์ด้วยตัวเอง ก็สามารถทำได้ ที่สำคัญคือเป็นสิ่งที่คุ้มค่าและตอบโจทย์มากสำหรับธุรกิจที่มีจำนวนสินค้าน้อย!!

 

ทำการตลาดออนไลน์ให้ขายได้ด้วย Sale Page (เซลล์เพจ)

หากคุณเป็นธุรกิจที่มีจำนวนสินค้าน้อย การสร้างเว็บไซต์ก็อาจจะดูโล่งเกินไป แต่ Sale Page สามารถออกแบบจัดวางให้สินค้าน่าสนใจและมีระบบหลากหลายที่ช่วยโปรโมทสินค้าของคุณ กระตุ้นให้ลูกค้ากดซื้อได้สะดวกและง่ายขึ้น ซึ่งคุณสามารถทำได้ด้วยตัวคุณเองโดยการใส่ข้อมูลของสินค้าหรือร้านค้าตามส่วนประกอบหลักๆ ดังต่อไปนี้

 

  • BANNER หรือภาพโฆษณา เป็นส่วนที่ดึงจุดเด่นของสินค้า ทำให้ลูกค้าสนใจซึ่งสามารถรองรับแสดงผลทั้งจอคอมพิวเตอร์ (Desktop) และสมาร์ทโฟน (Mobile) ควรนำเสนอเป็นส่วนแรกของหน้าเพจ เพื่อให้ลูกค้ารับรู้และต้องการดูเนื้อหาข้อมูลต่อ
  • ข้อความและรูปภาพ  คุณสามารถตกแต่งข้อความตัวอักษรและพื้นหลังให้สวยงามได้ตามที่คุณต้องการพร้อมกับใส่รูปภาพที่เชื่อมโยงลิงค์(URL)ไปถึงหน้าเพจที่คุณต้องการให้ลูกค้าสนใจ เช่น หน้าเพจของสินค้าหรือเว็บไซต์ของคุณ
  • วิดีโอ คุณสามารถแสดงวิดีโอจาก Youtube ไว้บนหน้า Sale Page และสามารถกำหนดขนาดให้เหมาะสมได้ อาจเป็นวิดีโอแนะนำสินค้าหรือรีวิวสินค้าจากผู้ใช้งานจริง เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและกระตุ้นให้ลูกค้าต้องการซื้อสินค้า
  • ปุ่มติดต่อ Facebook, Line, เบอร์โทร และปุ่มกำหนดเอง เป็นปุ่มที่แสดงบนหน้า Sale Page ที่ช่วยให้ลูกค้าที่สนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อกลับมาทางร้านค้า คุณสามารถปิดการขายได้ดีกว่าหากมีการพูดคุยกันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย
  • สินค้าแนะนำ ในส่วนนี้จะสามารถแสดงรายการสินค้าได้สูงสุด 3 รายการในหน้า Sale Page ควรนำเสนอสินค้าที่คุณต้องการกระตุ้นยอดขายและอยากให้ลูกค้าสนใจ
  • แผนที่ หากคุณเป็นธุรกิจที่มีหน้าร้านเป็นหลักแหล่งก็สามารถเพิ่มแผนที่เอาไว้ในหน้า Sale Page ได้เพื่อแสดงการมีตัวตนของร้านค้าและช่วยให้ลูกค้าเดินทางมาซื้อสินค้าที่หน้าร้าน
  • แบบฟอร์ม ในอดีตอาจจะต้องจ้างพนักงานเพื่อไปแจกแบบสอบถามหรือหาลูกค้าที่สนใจเพื่อกรอกข้อมูลตามงานอีเว้นท์หรือพื้นที่ที่คนเยอะ แต่ปัจจุบันเราสามารถทำได้ผ่าน Sale Page ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้มากกว่า ซึ่งลูกค้าที่กรอกแบบฟอร์มมีแนวโน้มที่สนใจสินค้าและอยากให้เราติดต่อกลับเพื่อปิดการขาย
  • Flash Sale โปรโมชั่นที่สามารถแสดงได้บนหน้า Sale Page มีการจับเวลา เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อในขณะนั้น
  • รองรับระบบ SEO หรือการตลาดออนไลน์ผ่านการค้นหาด้วย Google หากคุณใส่ข้อมูลและคำอธิบายเกี่ยวกับตัวสินค้า ระบบจะสามารถช่วยให้ลูกค้าค้นหาสินค้าของคุณได้ง่ายขึ้นผ่านทาง Google เป็นอีกช่องทางที่ช่วยโปรโมทเพื่อเพิ่มยอดขายให้คุณได้
Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.