×
หน้าหลัก>กิจกรรมงานสัมมนา>บรรยากาศงานสัมมนาเริ่มต้นดี เติบโตได้ รุกตลาดออนไลน์ให้สำเร็จ
บรรยากาศงานสัมมนาเริ่มต้นดี เติบโตได้ รุกตลาดออนไลน์ให้สำเร็จ
บรรยากาศงานสัมมนาเริ่มต้นดี เติบโตได้ รุกตลาดออนไลน์ให้สำเร็จ
06 Feb, 2018 / By milky
Images/Blog/yl4lENYG-Seminar02.jpg

       TakraOnline (ตะกร้าออนไลน์) ร่วมกับ SCGExpress จัดงานสัมมนาที่รวมทุกแง่มุมในการสร้างธุรกิจขายของออนไลน์ให้เติบโตไว้ในงานเดียว อาทิ การตลาดออนไลน์ผ่าน Facebook และ Google , การสร้างเครือข่ายการขายสินค้าที่ครอบคลุมด้วยระบบตัวแทน Dropship และ Affiliate , เสริมสร้างความแข็งแกร่งในธุรกิจออนไลน์ ด้วยความน่าเชื่อถือและสะดวกรวดเร็ว ผ่านระบบชำระเงินและการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพ

       งานจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 เวลา 09.00 – 17.30น. ณ ห้องประชุม STC ชั้น 29 อาคารไทยศรีประกันภัย (รถไฟฟ้า BTS สถานีกรุงธนบุรี) โดยทาง TakraOnline และพันธมิตร ได้มีการจัดสัมมนาอบรมเกี่ยวการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และยังมีการออกบูธให้คำปรึกษาเกี่ยวกับข้อสงสัยในการทำธุรกิจ ซึ่งภายในงานผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย

       ทั้งนี้บรรยากาศในงานจะเต็มไปด้วยความรู้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบการขนส่ง หรือ Logistic ที่ผู้ประกอบการด้วยระบบออนไลน์ต่าง ๆ จำเป็นต้องใช้งาน เช่น SCG Express
 


       ต่อด้วยเรื่องของการนำเข้าสินค้าจากจีน หากใครยังไม่มีสินค้าในการทำธุรกิจ สามารถศึกษาได้จากการนำเข้าสินค้าจากจีนได้เลย ซึ่งในงานนี้เราได้พันธมิตรสนับสนุนจาก TCAT Cargo ผู้ให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีนอันดับ 1 ของไทย ซึ่งอยู่ในเครือของ Alibaba Thailand

 

 

 


       เมื่อมีสินค้าในการขายแล้วระบบการขายที่ช่วยให้ลูกค้าซื้อได้ง่าย คนขายก็ขายได้เร็ว คงหนีไม่พ้น ร้านค้าออนไลน์พร้อมด้วยการต่อยอดกับการตลาดออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Google AdWords ,Facebook Ads , LINE@ ทาง TakraOnline ขนความรู้มาให้อย่างเต็มที่

 

 

 

 

 


       พูดคุยบอกเล่าประสบการณ์ตรงของผู้ที่ลงมือทำธุรกิจออนไลน์จริงๆ บอกเล่าโดย Guest Speaker คนพิเศษ เจ้าของแบรนด์ FitLifeRich ให้คุณได้รู้ และพร้อมรับมือกับอุปสรรคที่อาจจะเจอในการก้าวเข้ามาทำธุรกิจออนไลน์ เรียนรู้วิธีการแก้ไข และต่อยอดการทำธุรกิจให้สำเร็จ

 

 

 

 


-----------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารการจัดงานสัมมนาได้ที่

Facebook Page #ร้านค้าออนไลน์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ กันนะคะเพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่น และบทความดีดีจากเรา :)
หรือจะติดตามเราผ่านLine@ ได้นะคะ : @TakraOnline

-----------------------------------------------------------------------------------

เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์เปิดร้านค้าออนไลน์คุณภาพได้ง่ายๆ กับเราที่ www.TakraOnline.com

สมัครเข้าร่วมงานสัมมนาครั้งต่อไป ได้ที่ www.takraonline.com/ไขเคล็ดลับสร้างธุรกิจ-อัพยอดขาย-เจาะตลาดออนไลน์-2018.aspx?ref=je81

 

 

 

 

 

 

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.