×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>4 แอพลิเคชัน ช่องทางการชำระเงินยอดฮิต ติดสมาทโฟน
4 แอพลิเคชัน ช่องทางการชำระเงินยอดฮิต ติดสมาทโฟน
4 แอพลิเคชัน ช่องทางการชำระเงินยอดฮิต ติดสมาทโฟน
31 Jan, 2017 / By pumpanthida
Images/Blog/6948163-Cover_Blog_template_890x402px - 08.jpg

        ในยุคของโลกออนไลน์ อะไรๆก็ออนไลน์ถูกไหมค่ะไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าและบริการผ่านเว็บไซต์ โซเชียล มีเดีย หรืออื่นๆอีกมากมายแทบจะครอบคลุมการใช้ชีวิตประจำวันของเราเลยทีเดียวรวมไปถึงเรื่องเงินๆทองๆด้วยนะคะ วันนี้จะมาแนะนำ "4 แอพลิเคชัน ช่องทางการชำระเงินยอดฮิต ติดสมาทโฟน" ที่นิยมใช้กันมาฝากค่ะ
        1.MobileBanking เป็นแอพพลิเคชันที่ผู้ให้บริการธนาคารต่างๆได้จัดทำขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมคุณสมบัติคือสามารถ โอนเงิน เช็คยอดเงิน และชำระสินค้าหรือบริการต่างๆเพียงแค่เรามีเงินฝากอยู่ในบัญชี เราก็สามารถซื้อสินค้าและชำระเงินได้ทันทีเลยค่ะ
        2.TrueMoney Wallet เป็นแอพพลิเคชันที่สามารถชำระสินค้าและบริการต่างๆได้โดยเราไม่จำเป็นต้องมีบัญชีธนาคารอาศัยการเติมเงินเข้ามาเก็บไว้ และวิธีการเติมเงินก็สามารถทำได้หลายช่องทาง แม้แต่7-11ก็สามารถเติมเงินได้ค่ะ
        3.PayPal อันนี้เป็นแอพลิเคชันที่ใช้กันทั่วโลกค่ะ เพราะแอพลิเคชันนี้สามารถชำระเงินซื้อสินค้าจากต่างประเทศได้รองรับเงินถึง 25 สกุลเงินเลยทีเดียว ใครที่ชอบซื้อของจากต่างประเทศแอพลิเคชันนี้ตอบโจทย์มากค่ะ
        4.Rabbit LINE Pay เป็นช่องทางการชำระเงิน โดยมีการผูกกับบัตรเครดิตหรือเดบิตเวลาชำระสินค้าก็ชำระด้วย Rabbit LINE Pay แทนเงินในกระเป๋ารายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก line.me/th/pay เลยค่ะ
        เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 4 แอพลิเคชันที่นำมาฝากวันนี้ ลองนำไปใช้ให้เหมาะสมกับเราแล้วการช้อปปิ้งของคุณจะง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วเลยล่ะค่ะ^^

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.