×
หน้าหลัก>ข่าวสารและประกาศ>TakraOnline ขอแนะนำ รูปแบบร้านค้าออนไลน์ (Template) ‘Delightful’ เพื่อการตกแต่งเว็บขายสินค้าออนไลน์
TakraOnline ขอแนะนำ รูปแบบร้านค้าออนไลน์ (Template) ‘Delightful’ เพื่อการตกแต่งเว็บขายสินค้าออนไลน์
TakraOnline ขอแนะนำ รูปแบบร้านค้าออนไลน์ (Template) ‘Delightful’ เพื่อการตกแต่งเว็บขายสินค้าออนไลน์
28 May, 2014 / By belle
Images/Blog/Delightful.jpg

พฤษภาคม 2557: TakraOnline ผู้ให้บริการ ร้านค้าออนไลน์ เว็บขายของ ขอแนะนำรูปแบบร้านค้าออนไลน์ (Template) สุดเก๋ตัวใหม่ ในชื่อ ‘Delightful’ เพื่อการตกแต่งเว็บขายสินค้าออนไลน์ของคุณ ให้ดูโดดเด่นและสวยงามยิ่งขึ้น

รูปแบบร้านค้าออนไลน์ ‘Delightful’ มาพร้อมกับสีสันสดใส ด้วยพื้นขาวตัดกับสีเหลืองสว่างที่แถบเมนู ทำให้เว็บขายของของคุณดูเด่น สะดุดตามากขึ้น ตกแต่งเว็บขายสินค้าออนไลน์ด้วย ‘Delightful’ พร้อมมอบความรู้สึกร่าเริง สนุกสนาน ให้กับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ของคุณ

หากคุณมีร้านค้าออนไลน์ ที่ขายสินค้าประเภท กล้องถ่ายรูป Notebook Tablet หรือสินค้าอิเลคทรอนิกส์ทั่วไป และอยากจะเพิ่มความสดใส มีชีวิตชีวาให้กับร้านค้าของคุณ การตกแต่งเว็บขายสินค้าออนไลน์ด้วย ‘Delightful’ จะเป็นตัวช่วยที่ดีที่จะเสริมสร้างภาพลักษณ์ ให้ร้านค้าออนไลน์ของคุณดูมีเอกลักษณ์มากขึ้น

สนใจทดสอบ ‘Delightful’ สามารถเข้าไปได้ที

http://www.takraonline.com/theme.aspx?templatename=delightfu

คุณจะได้ทดลองเล่นรูปแบบร้านค้าออนไลน์ ‘Delightful’ ที่มีสีสันและขนาดเหมือนจริง อีกทั้งยังสามารถทดสอบระบบหน้าร้านของ TakraOnline ไม่ว่าจะเป็นการเลือกหมวดสินค้า การเข้าดูสินค้า หรือการสั่งซื้อสินค้าได้อีกด้วย

ดูรายละเอียดอื่นๆ และสั่งซื้อ ‘Delightful’ ได้ที่

http://www.takraonline.com/delightful-details.aspx

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.