×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ด้วยสินค้ายอดนิยม
เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ด้วยสินค้ายอดนิยม
เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ด้วยสินค้ายอดนิยม
12 Feb, 2015 / By belle
Images/Blog/9975273-สินค้ายอดนิยม.png

คุณกำลังคิดจะทำธุรกิจออนไลน์อยู่หรือเปล่า? คุณมีสินค้าที่อยากขายในใจแล้วหรือยัง? หากคุณรู้สึกสับสน ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเลือกหาสินค้าอย่างไร เราขอแนะนำให้คุณเริ่มต้นเลือกจากสินค้ายอดนิยม สินค้ายอดนิยมถือเป็นตัวเลือกการขายที่ดีอย่างหนึ่ง เนื่องจากเป็นสินค้าที่คนนิยมซื้อ สินค้าจึงมักขายได้ง่าย

สินค้ายอดนิยมบนโลกออนไลน์นั้นมีอยู่มากมายหลายประเภท ในที่นี้เราจะขอยกตัวอย่าง 5 สินค้ายอดนิยมบนโลกออนไลน์ที่คุณสามารถเลือกมาจำหน่ายบนร้านค้าออนไลน์ของคุณได้

1. สินค้าประเภทความงามและสุขภาพ

สินค้าประเภทนี้เรียกได้ว่าเป็นสินค้ายอดฮิตของผู้หญิงทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิวพรรณ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าหรือแม้แต่วิตามินบำรุงสุขภาพ ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะให้ความสำคัญกับความสวยความงาม ดังนั้นพวกเธอจะชอบหาซื้อสินค้าประเภทนี้เสมอ หากคุณขายสินค้าที่พวกเธอถูกใจ ใช้ได้ผลจริง พวกเธอก็จะกลับมาอุดหนุนที่ร้านค้าของคุณอย่างแน่นอน

2. สินค้าประเภทเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ

การแต่งกายย่อมส่งผลถึงภาพลักษณ์ในสายตาของผู้อื่น ดังนั้นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนมักจะเลือกหาให้เหมาะสมกับตัวเอง คุณสามารถขายสินค้าประเภทนี้ได้ทั้งกับผู้ชายและผู้หญิง โดยคุณอาจจะเลือกขายเสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ชาย สร้อย แหวน นาฬิกา เข็มขัดหรือเครื่องประดับต่างๆ ได้ตามที่คุณต้องการ

3. สินค้าประเภท IT

ในยุคปัจจุบัน แทบจะไม่มีคนรุ่นใหม่คนไหนที่ใช้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตไม่เป็นอีกแล้ว คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ตหรืออุปกรณ์เสริมต่างๆเป็นสิ่งที่เกือบทุกบ้านจะต้องมีติดไว้ไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง ดังนั้นการเลือกขายสินค้าประเภทนี้จึงเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะทุกคนย่อมต้องใช้คอมพิวเตอร์ในการติดต่อสื่อสาร ทำงานและหาข้อมูลต่างๆอยู่แล้ว คุณอาจจะเลือกขายโน้ตบุ๊ค ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ คียบอร์ด เม้าส์ เฟรชไดร์ฟหรือ เครื่องสำรองไฟ ก็ได้

4. สินค้าประเภทดีวีดีซีรีย์หรือภาพยนต์

เมื่อสิ้นสุดวันอันเหนื่อยล้าจากการเรียน การทำงานแล้ว หลายๆคนมักจะชอบพักผ่อนด้วยการดูหนังฟังเพลงเพื่อสร้างความบันเทิงใจโดยที่ไม่ต้องออกไปข้างนอก สิ่งที่ทำได้ง่ายที่สุดก็คือการกดซื้อหนังโปรดจากร้านค้าออนไลน์สักเรื่องสองเรื่อง ก่อนที่จะเข้านอนและเริ่มภารกิจในวันต่อไป คุณสามารถเลือกขายดีวีดีซีรีย์ต่างประเทศหรือดีวีดีหนังต่างๆได้ทุกแบบที่คุณต้องการ

5. สินค้าประเภทมือถือ

ปัจจุบันนี้ มือถือได้กลายเป็นสี่งที่ทุกคนต้องพกติดตัวออกไปด้วยตลอดเวลาเหมือนกับกระเป๋าสตางค์แล้ว ทุกคนใช้มือถือในการทำกิจกรรมต่างๆมากมาย ไม่ใช่แค่โทรออก-รับสายอย่างเดียว คุณสามารถเลือกขายมือถือได้หลากหลายยี่ห้อ รวมไปถึงอุปกรณ์ Gadget ต่างๆที่เกี่ยวกับมือถือ เช่น บลูทูธ พาวเวอร์แบงค์ ปากกาสไตลัส เคสหรือซองใส่มือถือ และสายชาร์จแบตเตอรี่

หากคุณเลือกได้แล้วว่าจะขายสินค้ายอดนิยมประเภทไหน ก็ให้คุณเริ่มสร้างเว็บไซต์ ลงสินค้าและโปรโมทร้านค้าได้ทันที ลงมือบุกตลาดในกลุ่มสินค้าประเภทนั้น สร้างความสำเร็จให้กับร้านค้าออนไลน์ของคุณต่อไป

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.