×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>"ร้านค้าออนไลน์" คู่แข่งตัวร้าย ที่ธุรกิจของคุณไม่ควรมองข้าม
"ร้านค้าออนไลน์" คู่แข่งตัวร้าย ที่ธุรกิจของคุณไม่ควรมองข้าม
"ร้านค้าออนไลน์" คู่แข่งตัวร้าย ที่ธุรกิจของคุณไม่ควรมองข้าม
22 Feb, 2017 / By pumpanthida
Images/Blog/3807730-Cover_Blog_template_890x402px - 04.jpg

 

 

        "เบื่อแล้วกับการเป็นมนุษย์เงินเดือน" ทำเท่าไหร่ก็ไม่รวย ไม่มีเงินเก็บสักที หลายคนเลยอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง  แต่การจะเริ่มก่อตั้งและดำเนินธุรกิจได้นั้น มันต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่างถูกไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง และจำนวนเงินลงทุนที่ค่อนข้างสูง (นึกแล้วสะเทือนใจน้ำตาจะไหล T T) ทำให้หลายท่านหันมาทำธุรกิจขายของออนไลน์กันมากขึ้น เพราะลงทุนต่ำและไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน ก็สามารถทำการขายได้ ส่วนผู้ประกอบการเดิมที่มีธุรกิจอยู่แล้ว เห็นทีคงจะมองข้ามในส่วนของการขายของออนไลน์ไม่ได้แล้วล่ะค่ะ เพราะจากพฤติกรรมการใช้งานอินเตอร์เน็ตของคนทุกวันนี้ ใช้เวลาอยู่กับการเล่นอินเตอร์เน็ตนานขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโซเชียลมีเดียต่างๆ ค้นคว้าหาข้อมูลที่สนใจ แม้กระทั่งการเข้าไปช้อปปิ้งหาซื้อสินค้าทางออนไลน์

 

 


        จากผลสำรวจของสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) หรือ สพธอ. พบว่ามีผู้ที่เคยซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์มากถึง 64.9%  โดยเหตุผลที่ทำให้คนซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น ได้แก่ ไม่อยากออกไปเจอสภาพรถติด อากาศร้อน หรือไม่มีเวลานั่นเอง

 


        จากปัจจัยที่กล่าวมาการขายของออนไลน์จึงมีความจำเป็นมากสำหรับธุรกิจทุกวันนี้ เพื่อตอบสนองกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้คน ที่หันมาอยู่บนโลกออนไลน์กันมากขึ้น และยังเป็นอีกช่องทางที่สามารถเพิ่มโอกาสทางธุรกิจได้อีกด้วย จะมัวรอให้ลูกค้าเดินทางมาหาเราเพื่อมาซื้อสินค้าเห็นทีคงจะไม่ทันกาล ลองมีร้านค้าออนไลน์ไว้รองรับลูกค้าอีกสักร้าน เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้ธุรกิจของท่านประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.