×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>กระตุ้นยอดขายให้ร้านค้าออนไลน์ด้วยฟีเจอร์ ‘สินค้าที่แนะนำคู่กัน’
กระตุ้นยอดขายให้ร้านค้าออนไลน์ด้วยฟีเจอร์ ‘สินค้าที่แนะนำคู่กัน’
กระตุ้นยอดขายให้ร้านค้าออนไลน์ด้วยฟีเจอร์ ‘สินค้าที่แนะนำคู่กัน’
28 Jan, 2015 / By belle
Images/Blog/8315178-Related-Product.png

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีร้านค้าออนไลน์เป็นของตัวเองและมีความรู้สึกว่าสินค้าขายได้ไม่ตรงตามเป้าหรืออยากจะขายสินค้าให้ได้มากกว่านี้ ลองฟังทางนี้ดูสิ เรามีหนึ่งในหลายๆวิธีที่จะสามารถช่วยคุณได้

ขอแนะนำให้รู้จักฟีเจอร์ "สินค้าที่แนะนำคู่กัน"

ฟีเจอร์ "สินค้าที่แนะนำคูํกัน" คืออะไร?

ลูกค้าที่มาอุดหนุนสินค้าในร้านค้าออนไลน์ของคุณบางคนก็มีของที่อยากได้ในใจแล้ว บางคนก็อาจจะแค่อยากเลือกชมสินค้าเพื่อตามหาของที่ถูกใจ แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบใดก็ตาม การที่คุณสามารถแนะนำสินค้าหลายๆอย่างให้กับพวกเขาได้ก็จะเป็นการช่วยเพิ่มโอกาสในการขายไปด้วยเช่นเดียวกัน

ด้วยเหตุนี้การมีฟีเจอร์ "สินค้าที่แนะนำคู่กัน" จะช่วยให้คุณได้แสดงสินค้าแบบอื่นในร้านค้าออนไลน์ของคุณในขณะที่ลูกค้าของคุณกำลังกดเลือกดูสินค้าที่เขาสนใจได้ เปรียบเสมือนกับพนักงานขายในห้างสรรพสินค้าที่คอยแนะนำสินค้าตัวอื่นเพื่อจูงใจให้ลูกค้าจับจ่ายซื้อของในร้านค้าของพวกเขามากขึ้น


ฟีเจอร์ "สินค้าที่แนะนำคู่กัน" ทำงานอย่างไร?

เมื่อลูกค้าเข้ามากดเลือกดูสินค้าชิ้นใดก็ตามเพื่อดูรายละเอียดสินค้า รูปภาพ ราคาและอื่นๆ ส่วนของ "สินค้าที่แนะนำคู่กัน" จะปรากฎสินค้าสองชิ้นขึ้นที่มุมขวาล่าง สินค้าเหล่านี้จะเป็นสินค้าที่เข้าคู่กับสินค้าที่ลูกค้ากำลังดูอยู่ เช่น ถ้าลูกค้าของคุณเลือกที่จะกดดูกระเป๋าหนัง สินค้าที่ปรากฎเป็น "สินค้าที่แนะนำคู่กัน" อีกสองชิ้นก็อาจจะเป็น รองเท้าหนังและเข็มขัดหนัง เป็นต้น

การมีฟีเจอร์นี้ในร้านค้าออนไลน์ของคุณจะช่วยกระตุ้นความสนใจให้กับลูกค้า เพื่อให้พวกเขาได้มีโอกาสที่จะตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นอื่นๆในร้านค้าออนไลน์ของคุณมากขึ้นได้


ศึกษาฟีเจอร์ "สินค้าที่แนะนำคู่กัน" เพิ่มเติมได้ที่:

http://demo.takraonline.com/

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.