×
หน้าหลัก>ข่าวสารธุรกิจออนไลน์>ผุด เลิฟยูเลิฟเอิร์ธ เอาใจคนรักสุขภาพและรักโลก เปิดช่องทาง SMEs กระจายสินค้าเพื่อสุขภาพ
ผุด เลิฟยูเลิฟเอิร์ธ เอาใจคนรักสุขภาพและรักโลก เปิดช่องทาง SMEs กระจายสินค้าเพื่อสุขภาพ
ผุด เลิฟยูเลิฟเอิร์ธ เอาใจคนรักสุขภาพและรักโลก เปิดช่องทาง SMEs กระจายสินค้าเพื่อสุขภาพ
23 Jan, 2015 / By belle
Images/Blog/5663973-อี.jpg

ปั้นอีคอมเมิร์ซเลิฟยูเลิฟเอิร์ธ เอาใจคนรักสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม พร้อมช่วยเหลือผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี และเป็นสื่อกลางระหว่างผู้ผลิตกับผู้บริโภค ชู จุดขาย Green Product ไม่เน้นแสวงกำไร พร้อมแบ่งรายได้ 10 เปอร์เซ็นช่วยเหลือสังคม

นายจตวายุ สดุดีปรีดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เลิฟยูเลิฟเอิร์ธ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเลิฟยูเลิฟเอิร์ธ ก่อตั้งขึ้นจากการเล็งเห็นถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และชุมชน รวมถึงเป็นสื่อกลางที่จะช่วยผู้ผลิตรายย่อย หรือ เอสเอ็มอี (SMEs) ที่ยังขาดการประชาสัมพันธ์สินค้าของตัวเองให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมเป็นสื่อกลางระหว่างผู้บริโภค ที่มีความต้องการสินค้าเพื่อสุขภาพ ปลอดสารพิษ ที่ผลิตด้วยวิธีธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็น

“เลิฟยูเลิฟเอิร์ธ จะเป็นศูนย์กลางแลกเปลี่ยนผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ระหว่างผู้ผลิตสินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้บริโภค ที่จะได้มาพบเจอกัน โดยกลุ่มคนรักสุขภาพและรักโลก จะได้แชร์ความต้องการผ่านสื่อออนไลน์ของเราเอง ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก, ยูทูบ รวมทั้งอินตาแกรม ฯลฯ ส่วนผู้ผลิตสินค้า ก็จะได้รับรู้ถึงความต้องการของตลาดได้โดยตรง และสามารถนำไปปรับใช้ให้เข้ากับกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น โดยในขณะนี้ ได้เริ่มเปิดให้บริการในส่วนของเฟซบุ๊กเลิฟยูเลิฟเอิร์ธก่อน และในภายหลังอีก 2 เดือน คาดว่าน่าจะเปิดเว็บไซต์ที่เป็นอีคอมเมิร์ซเพื่อให้บริการได้อย่างเต็มรูปแบบ” นายจตวายุ กล่าว

นายจตวายุ กล่าวต่อว่า สินค้าที่จำหน่ายผ่านเลิฟยูเลิฟเอิร์ธ มีทั้งหมด 8 กลุ่มหลัก คือ หมวดอาหารเครื่องดื่ม, Health Care & Spa, ความงาม, เทคโนโลยี, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เสื้อผ้าแฟชั่น, เครื่องประดับ, Book Music & Entertainment, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และหมวดท่องเที่ยว ที่จะเป็นสินค้าจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ทั่วประเทศ โดยเฉพาะผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่พึ่งจะเริ่มทำธุรกิจหรือมีทุนน้อย แต่มีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอยู่แล้ว บริษัทเลิฟยูเลิฟเอิร์ธ จะเข้าไปเป็นผู้เลือกสรรและเข้าไปพิจารณาขั้นตอนการผลิตด้วยตัวเองแล้วนำมาจัดจำหน่าย เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการมีช่องทางจำหน่ายสินค้า และช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

“คงเป็นเรื่องยากที่จะหวังฟันกำไรเพียงอย่างเดียวจากการทำธุรกิจเพื่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเลิฟยูเลิฟเอิร์ธไม่ได้ต้องการตรงนั้นอยู่แล้ว เพราะจุดมุ่งหมายคือการเน้นจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค ที่ไม่ทำร้ายโลก ช่วยเหลือผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และได้ช่วยเหลือสังคม ผ่านมูลนิธิเลิฟยูเลิฟเอิร์ธ โดยแบ่งรายได้ 10 เปอร์เซ็น จากการจำหน่ายสินค้าเข้ามูลนิธิฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ โดยเฉพาะด้านการศึกษา และด้านสิ่งแวดล้อม” นายจตวายุ กล่าว

นายจตวายุ กล่าวเพิ่มเติมว่า เลิฟยูเลิฟเอิร์ธ นอกจากจะทำหน้าที่เป็นช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าแล้ว บริษัทฯ ยังมีความพร้อมในการเป็นที่ปรึกษา ให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่มีสินค้าคุณภาพ แต่ยังขาดในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ที่ดี ทำให้ยอดขายสินค้าไม่เป็นไปตามเป้า ทั้งในด้านการประชาสัมพันธ์ การวางแผนการตลาดแบบครบวงจร โดยผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมสินค้า ปรึกษาแผนการประชาสัมพันธ์ หรือร่วมบริจาคผ่านเลิฟยูเลิฟเอิร์ธได้ที่ เฟซบุ๊ก

LoveyouLoveearth หรือ โทร.02-187-2813

ขอบคุณข่าวจาก: newswit.com

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.