×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>สำหรับขาช้อปสินค้าบนร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ!! SCB ออกบัตรเติมเงินแบบใหม่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า
สำหรับขาช้อปสินค้าบนร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ!! SCB ออกบัตรเติมเงินแบบใหม่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า
สำหรับขาช้อปสินค้าบนร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ!! SCB ออกบัตรเติมเงินแบบใหม่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า
27 Feb, 2015 / By milky
Images/Blog/8025025-003c2d.jpg

ในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่าธุรกิจออนไลน์ได้มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความต้องการซื้อของขาช้อปออนไลน์ทั้งหลายก็เพิ่มขึ้นตามอย่างเห็นได้ชัดและความต้องการเหล่านี้ ยังทำให้ทุกๆ ธุรกิจหันมาให้การสนับสนุนกับร้านค้านออนไลน์หรือแม้กระทั่งนักช้อปเองก็ตามและหนึ่งในธุรกิจสำคัญที่เหมือนเป็นกองทุนสนับสนุนทั้งผู้ซื้อและผู้ขายคงหนีไม่พ้นเหล่าธุรกิจธนาคารต่างๆ

ทางธนาคารไทยพานิชย์ จึงออกบริการบัตรใหม่ที่มีชื่อว่า " บัตรไทยพานิชย์ เวอร์ชวล พรีเพด (SCB Virtual Prepaid Card) " เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการที่ขายของออนไลน์เพิ่มความสะดวกในการช้อปสินค้าผ่านทางร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ซึ่งในขณะนี้การขายสินค้าผ่านทางออนไลน์หรือเว็ปไซต์ได้รับความนิยมมากขึ้นในประเทศไทยอย่างเห็นได้ชัดไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น, เครื่องสำอางค์, อาหาร, อุปกรณ์มือถือ และอื่นๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วนสินค้าเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยหันมาให้ความสนใจและเลือกช้อปผ่านทางร้านค้าออนไลน์ที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย ประหยัดและชำระเงินได้รวดเร็วถือว่าช่องทางที่แสนจะง่ายดายที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้

บัตรไทยพานิชย์เวอร์ชวล พรีเพด (SCB Virtual Prepaid Card) ถือว่าเป็นบัตรที่ช่วยให้ขาช้อปออนไลน์ทั้งหลายที่ช่องทางการชำระเงินที่ง่ายมากขึ้นโดยที่ไม่จำเป็นว่าต้องออกบัตร Master Card ลดความยุ่งยากในการยื่นขอทำบัตรเครดิตเพียงแค่เติมเงินโดยการโอนจากบัญชีเงินฝากไทยพานิชย์ คุณก็สามารถสนุกกับการช้อปสินค้าบนร้านค้าออนไลน์ได้อย่างสะดวกไม่ต้องมีบัตรเครดิตให้ยุ่งยากเลย

เริ่มต้นขายของออนไลน์ได้ง่ายๆเพียงมีร้านค้าออนไลน์เพื่อขายสินค้า ไม่ต้องมองหาทำเลร้านไม่ต้องเสียค่าเช่าพื้นที่แพงๆ เริ่มต้นได้ที่นี่ TakraOnline ร้านค้าออนไลน์ ใครๆ ก็ทำได้

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติ่มhttp://www.scb.co.th/th/personal-banking/scb-card/virtual-prepaid-card

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.