×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>บทความจำเป็นไหมกับเว็บขายของ
บทความจำเป็นไหมกับเว็บขายของ
บทความจำเป็นไหมกับเว็บขายของ
28 Apr, 2016 / By pla
Images/Blog/2121963-Content.jpg

        หลายครั้งลูกค้าเวลาจะเลือกซื้อสินค้าหรือบริการใดๆ ก็ต้องการจะทราบข้อมูลสินค้าและบริการที่ต้องการก่อนการเลือกซื้อเสมอ และก็มีอีกหลายๆครั้ง ที่ลูกค้าต้องการทราบผลลัพธ์การใช้สินค้า หรือบริการ หรือแม้กระทั่งการให้ข้อมูลการติดตั้ง หรือการดูแลบำรุงรักษาสำหรับสินค้าที่สนใจ
        ทำให้เจ้าของร้านค้าออนไลน์อย่างเราๆ ต้องหาพื้นที่ที่สามารถใส่ข้อมูลรายละเอียดที่ลูกค้าต้องการทราบ แล้วพื้นที่ใดบ้างที่เจ้าของร้านสามารถใช้งานได้
        พื้นที่เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของเราน่าจะตอบโจทย์ดีที่สุด เนื่องจาก เมื่อลูกค้าเข้ามาเลือกชมสินค้าและบริการในหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราแล้ว หากลูกค้าต้องการทราบรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมก็ให้ลูกค้ายังคงอยู่ในหน้าเว็บไซต์ร้านค้า แต่ไปยังบริเวณ "บทความ" (หรือจะเรียกว่า ข่าวสาร หรือ บล็อก (Blog)) เพื่อให้ลูกค้าทราบรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมจากบทความที่เจ้าของร้านค้านำเสนอให้
        ดังนั้น การมีพื้นที่บทความหรือข่าวสารบนเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ จะช่วยให้เจ้าของร้านค้ามีพื้นที่ที่ไว้นำเสนอข้อมูลที่ต้องการ และทางที่ดี เจ้าของร้านควรหาเนื้อหา (Content) ที่มีประโยชน์ เชื่อมโยงต่อตัวสินค้าและบริการหรือส่งเสริมให้สินค้าหรือบริการน่าสนใจมากขึ้น ก็จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการขายได้ หากเว็บขายของของท่านมีพื้นที่บทความให้ใช้งาน ก็อย่าลืมนำมาให้เพื่อให้เกิดประโยชน์ยิ่งขึ้นด้วยนะคะ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.