×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>ตัวช่วยการขายของออนไลน์ เรื่องการบวกราคาสินค้า
ตัวช่วยการขายของออนไลน์ เรื่องการบวกราคาสินค้า
ตัวช่วยการขายของออนไลน์ เรื่องการบวกราคาสินค้า
08 Jul, 2016 / By pla
Images/Blog/7540673-plusPrice.jpg

      การขายสินค้าในบางครั้งราคาของสินค้าชนิดเดียวกันแต่แตกต่างกันในรายละเอียด อาจส่งผลให้ราคาในการขายสินค้าไม่สามารถขายในราคาเดิมได้ ยกตัวอย่างเช่น คุณต้องการขายเสื้อยืด ในราคาตัวละ 100 บาท แต่พบว่าเสื้อยืดขนาด XL จะมีต้นทุนการใช้ผ้าในการตัดเย็บมากขึ้น ทำให้ต้องขายในราคา 120 บาท ซึ่งกรณีนี้หากมีหน้าร้านค้า คุณก็สามารถแสดงราคาสินค้าที่ต้องการขาย และราคาที่ต้องการบวกเพิ่ม หรือทำการบอกกล่าวต่อลูกค้าถึงราคาที่แตกต่างกันได้ และเมื่อสรุปค่าใช้จ่ายลูกค้าก็จะเข้าใจได้เลยว่าจะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนเท่าใด

            แล้วถ้าเป็นการแสดงราคาในร้านค้าออนไลน์ละ เราสามารถแสดงราคาที่แตกต่างกันได้หรือไม่?

           คงต้องกล่าวว่า ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติในร้านค้าออนไลน์ที่คุณใช้งานว่าสามารถแสดงราคาที่แตกต่างกันได้หรือไม่ หากร้านค้าออนไลน์ของคุณสามารถแสดงราคาที่แตกต่างกันได้ คุณก็หมดปัญหาในการที่จะแจ้งลูกค้าให้รับทราบในเบื้องต้น และจะดีมากหากร้านค้าออนไลน์ของคุณสามารถสรุปราคาสินค้าในมูลค่าที่บวกราคาส่วนต่างไว้เป็นที่เรียบร้อย เพื่อที่คุณ หรือลูกค้าจะได้ไม่ต้องมาบวกราคาเพิ่มเองในภายหลังให้ยุ่งยาก และไม่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในราคาที่ซื้อขายต่อกัน

        ดังเช่นระบบที่ทางตะกร้าออนไลน์ได้เตรียมการขายแบบดังกล่าวไว้ให้ โดยเจ้าของร้านสามารถระบุราคาที่ต้องการบวกเพิ่ม และไม่ต้องให้ลูกค้าบวกราคาเองให้สับสน เพราะเมื่อลูกค้าเลือกตัวเลือกสินค้าที่มีราคาพิเศษ ระบบร้านค้าออนไลน์จะแสดงราคาที่ทำการบวกราคาพิเศษเป็นที่เรียบร้อย

 

 

 

 

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.