×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>การได้มาซึ่งเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์
การได้มาซึ่งเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์
การได้มาซึ่งเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์
27 May, 2016 / By patima
Images/Blog/0136549-เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์.jpg
        ทุกวันนี้การขายของออนไลน์ดูจะเป็นที่นิยมมากขึ้น ไม่เพียงแค่ในกลุ่มนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการมีรายได้เสริมเท่านั้น แต่เจ้าของ
ธุรกิจห้างร้านส่วนใหญ่ ต่างก็หันมาเปิดเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ควบคู่กับการมีหน้าร้านอย่างท่วมท้น เพราะเว็บไซต์ทำให้การเข้าถึงกลุ่มลูกค้านั้น
เป็นไปได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง
 
        ในปัจจุบันนี้นอกจากการสร้างเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ด้วยตัวเองแล้ว ยังมีอีก 2 วิธีที่ท่านสามารถมีเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ได้
นั่นคือการจ้างโปรแกรมเมอร์สร้างเว็บไซต์ให้กับท่าน และการซื้อเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูปมาใช้งาน ท่านใดที่กำลังสนใจอยากจะมี
เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์เป็นของตัวเอง คงมีคำถามในใจว่าควรจะเลือกใช้บริการรูปแบบใดดี ทั้งสองรูปแบบนั้นต่างกันอย่างไร เรามาดูกันค่ะ
 
เริ่มจากการจ้างโปรแกรมเมอร์สร้างเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ให้กับท่าน วิธีการนี้จะทำให้ท่านได้เว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการ
ของท่านทุกประการ ซึ่งเหมาะกับผู้ที่มีพื้นฐานคอมพิวเตอร์ เพราะเจ้าของเว็บไซต์มีหน้าที่กำหนดคุณสมบัติภายในเว็บไซต์ที่ต้องการให้กับ
โปรแกรมเมอร์ทราบ รวมถึงเมื่อเว็บไซต์ดำเนินการสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ท่านต้องสามารถตรวจสอบได้ว่าคุณสมบัติที่เว็บไซต์ได้มานั้นครบถ้วน
และสามารถใช้งานได้ถูกต้องหรือไม่ รวมถึงจะต้องใช้เวลาในการระบุความต้องการ การออกแบบและการพัฒนาให้เว็บไซต์ใช้งานจริงนานกว่า
หากเปรียบเทียบกับการซื้อเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูป เพราะบริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูปมีร้านค้าที่พร้อมใช้งาน
อยู่แล้ว ท่านเพียงสมัครเปิดใช้บริการก็สามารถใช้งานได้เลย วิธีนี้จะเป็นวิธีที่ประหยัดและใช้เวลาไม่นานในการสร้างเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์
        แต่เนื่องจากเป็นการใช้งานเว็บไซต์สำเร็จรูป เพราะฉะนั้นแล้วท่านอาจจะได้เว็บไซต์ที่ไม่ตรงตามความต้องการของท่านร้อยเปอร์เซ็นต์
เพราะฉะนั้นก่อนท่านจะตัดสินใจใช้ร้านค้ากับผู้ให้บริการรายใดก็ตาม ควรตรวจสอบให้ดีก่อนว่าร้านค้าของผู้ให้บริการรายนั้น มีคุณสมบัติที่
ครบถ้วนตามที่ท่านต้องการหรือไม่ เปรียบเทียบว่าการจ้างโปรแกรมเมอร์สร้างเว็บไซต์เป็นการจ้างช่างตัดเสื้อ ส่วนการซื้อเว็บไซต์สำเร็จรูป
เป็นการซื้อเสื้อตามร้านค้ามาสวมใส่ แน่นอนว่าการจ้างช่างตัดเสื้อจะทำให้ท่านได้เสื้อในแบบที่ท่านต้องการ แต่ต้องแลกมาด้วยงบประมาณ
ที่สูงกว่าการซื้อสำเร็จหลายเท่านัก ในขณะเดียวกันการเลือกซื้อเสื้อตามร้านค้า ท่านอาจจะไม่ได้เสื้อที่ตรงกับใจท่านร้อยเปอร์เซนต์เสมอไป
แต่สำหรับใครที่มีงบประมาณและระยะเวลาที่จำกัด การเลือกซื้อเสื้อตามร้านค้าอาจจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมมากกว่า เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์
ก็เช่นเดียวกันค่ะ ท่านต้องเริ่มจากการถามตัวเองว่า มีเวลาขนาดไหน มีงบประมาณเท่าไร ก่อนจะเลือกใช้บริการเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์
 
        ลองชมตัวอย่างเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของ TakraOnline กันก่อนได้นะคะ :-) 
Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.