×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>รู้จักกับ วิธีการชำระเงินในร้านค้าออนไลน์
รู้จักกับ วิธีการชำระเงินในร้านค้าออนไลน์
รู้จักกับ วิธีการชำระเงินในร้านค้าออนไลน์
10 Feb, 2015 / By belle
Images/Blog/3054330-ชำระเงิน.png

วิธีการชำระเงินเป็นส่วนประกอบสำคัญของการทำธุรกิจออนไลน์ ซึ่งเมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการการสั่งซื้อสินค้าแล้ว ลูกค้าจะต้องทำการชำระเงินผ่านวิธีการต่างๆที่มีในร้านค้าออนไลน์เพื่อซื้อสินค้าที่ต้องการ ดังนั้น การมีช่องทางชำระเงินที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกนั้น จะเป็นการอำนวยความสะดวกให้พวกเขาได้เลือกชำระเงินในแบบที่ต้องการ

ในบทความนี้เราจะมาแนะนำถึงวิธีการชำระเงินในแบบต่างๆ เพื่อให้คุณได้เลือกใช้ในร้านค้าออนไลน์ของคุณ

1. โอนเงินผ่านธนาคาร

วิธีการนี้ถือว่าเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรเดบิต/เครดิตหรือไม่ต้องการสร้างบัญชีเพื่อชำระเงินผ่านผู้ให้บริการ ลูกค้าสามารถเลือกธนาคารที่เขามีบัญชีอยู่ได้ทุกที่และโอนเงินผ่านบัญชีได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการโอนผ่านเค้าน์เตอร์ธนาคาร ผ่าน Internet banking หรือ ตู้ ATM

2. บัตรเดบิต/เครดิต

การชำระเงินผ่านบัตรเครดิตถือว่าเป็นช่องทางการชำระเงินที่สะดวกรวดเร็วมากที่สุดสำหรับผู้ที่ถือบัตรเดบิตหรือเครดิตอยู่แล้ว เพียงแค่กดเลือกซื้อสินค้า กรอกข้อมูลในบัตรให้ครบถ้วน และกดดำเนินการ ระบบก็จะทำการตัดเงินในเดบิตหรือเครดิตอัตโนมัติ โดยที่ไม่ต้องกดโอนเงินไปที่ไหนเลย

3. ชำระเงินผ่าน PayPal

PayPal คือผู้ให้บริการรับชำระเงินที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ลูกค้าสามารถสร้างบัญชี PayPal เพื่อใช้เป็นช่องทางในการชำระเงินได้ พวกเขาสามารถเลือกได้ว่าจะชำระเงินผ่านบัญชี PayPal หรือจะชำระเงินผ่านบัตรเครดิตที่ผูกไว้กับบัญชีก็ได้ คุณสามารถสมัครสร้างบัญชี PayPal สำหรับร้านค้าออนไลน์หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.paypal.com/th/webapps/mpp/home

4. ชำระเงินผ่าน PAYSBUY

PAYSBUY คือผู้ให้บริการรับชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งมีการทำงานคล้ายคลึงกับ PayPal แต่จะมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายมากกว่า เช่น ชำระเงินผ่านบัญชี PAYSBUY ผ่านบัตรเครดิต ผ่านบัญชีธนาคารหรือผ่านเค้าน์เตอร์เซอร์วิส คุณสามารถสร้างบัญชี PAYSBUY สำหรับร้านค้าออนไลน์หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.paysbuy.com/

ให้บริการช่องทางที่หลากหลายในการชำระเงิน เพื่อให้ลูกค้าของคุณเลือกช่องทางที่สะดวกที่สุดสำหรับพวกเขา สร้างประสบการณ์ที่ดีในการซื้อสินค้าแล้วพวกเขาจะกลับมาเป็นลูกค้าประจำของคุณตลอดไป

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.